Tổng quan về sản phẩm van cổng inox mặt bích Z41W, Z41Y:
Thân van cổng inox Z41W, Z41Y, nắp ca-pô, cửa cổng, thân cổng sử dụng vật liệu thép không gỉ, bề mặt làm kín là PTFE, thép không gỉ và hợp kim cứng hoặc bề mặt cứng Chất độn nói chung làm bằng cacbua xi măng, polytetrafloetylen, amiăng graphit hoặc graphit dẻo. Thích hợp cho axit nitric và đường ống dẫn phương tiện ăn mòn yếu. Bộ phận đóng mở của van cổng inox là cánh cổng, hướng chuyển động của cổng vuông góc với hướng của lưu chất, van cổng chỉ có thể đóng mở hoàn toàn, không thể điều chỉnh tiết lưu được. Khi van cổng được đóng lại, bề mặt làm kín chỉ có thể dựa vào áp suất trung bình để làm kín, nghĩa là chỉ dựa vào áp suất trung bình để ép bề mặt làm kín của cổng vào chân van ở phía bên kia để đảm bảo độ kín của bề mặt niêm phong.
Thông số sản phẩm van cổng inox mặt bíc Z41W, Z41Y:
- Model chung: Z41W, Z41Y
- Đường kính danh nghĩa: DN15-DN1200
- Áp suất danh nghĩa: 1.6MPa-16.0MPa
- Nhiệt độ áp dụng: -20 ℃ -180 ℃
- Môi trường áp dụng: van nước, khí, dầu Vật liệu thân máy: Thép không gỉ
- Tiêu chuẩn sản xuất: GB / T12234-1989
- Tiêu chuẩn chiều dài: GB / T12221-1989
- Tiêu chuẩn mặt bích: JB / T79-1994
- Tiêu chuẩn kiểm tra: JB / T9092-1992
Tính năng sản phẩm van cổng inox mặt bích bằng thép không gỉ Z41W, Z41Y:
1. Van cổng inox mặt bích được làm bằng thép không gỉ Austenit, có khả năng chống ăn mòn tốt với môi trường axit oxy hóa. Hướng dòng chảy của môi chất không bị hạn chế, không làm xáo trộn dòng chảy, không làm giảm áp suất Môi chất có thể chảy theo bất kỳ hướng nào từ cả hai phía của van cổng và có thể đạt được mục đích sử dụng. Thích hợp cho đường ống nơi hướng dòng chảy của môi chất có thể thay đổi. Thanh ram được đặt thẳng đứng trong thân van và chiều dài của kết cấu ngắn.
2. Van cổng bằng thép không gỉ có hiệu suất làm kín tốt. Bề mặt làm kín ít bị ăn mòn hơn khi mở hoàn toàn. Cửa van cổng di chuyển tuyến tính cùng với trục van, được gọi là van cổng trục nâng (hay còn gọi là van cổng trục tăng). Thông thường có một ren hình thang trên thanh nâng, thông qua đai ốc trên đầu van và rãnh dẫn hướng trên thân van, chuyển động quay thành chuyển động thẳng tức là mô-men hoạt động được biến thành lực đẩy hoạt động.
XEM THÊM: VAN CỔNG
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.